Tiếp tục rà soát, hoàn thiện công tác chỉnh trang di tích chùa Vĩnh Nghiêm.

|
查看数次:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Để chuẩn bị đón tiếp Đoàn chuyên gia quốc tế nội bộ khảo sát (thẩm định thử) Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc, ngày 13/06 Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang tỉnh đã có chỉ đạo tiếp rà soát, hoàn thiện công tác chỉnh trang di tích chùa Vĩnh Nghiêm.
Toàn cảnh chùa Vĩnh nghiêm nhìn từ trên cao

Cụ thể, Rà soát, bổ sung tiếng Anh đối với hệ thống biển chỉ dẫn tại các trục đường chính dẫn vào di tích và các hạng mục công trình thuộc di tích (Tam quan, Tam Bảo, Nhà Lưu giữ và Trưng bày Mộc bản, Khu vực chăm sóc Y tế, Khu vệ sinh,…); rà soát, điều chỉnh, bổ sung tiếng Anh đối với các bản trích (text), chú thích (etiket) của các tài liệu, hiện vật tại Nhà Lưu giữ và Trưng bày Mộc bản.

Bổ sung thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống Camera giám sát tại Tam quan, Nhà Lưu giữ và Trưng bày Mộc bản và các hạng mục công trình khác tại di tích.

Rà soát, bổ sung, đảm bảo về trang thiết bị y tế; bố trí các trang thiết bị hỗ trợ cho trẻ nhỏ, người cao tuổi và người khuyết tật; đảm bảo công tác vệ sinh môi trường tại di tích.

Tiếp tục biên tập, tuyên truyền về các giá trị nổi bật toàn cầu, tính toàn vẹn, tính xác thực của di sản đề cử.

Xem chi tiết Công văn số: 1011/SVHTTDL-QLDSVH tại đây!

Trường Giang

User Online: 17,038
Total visited in day: 371
Total visited in Week: 1,326
Total visited in month: 3,724
Total visited in year: 27,202
Total visited: 36,151