LĐLĐ huyện - Hội thi nấu ăn:“ Gia đình cùng vào bếp”.

|
Views:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Ngày 22/6/2024 Liên đoàn Lao động huyện Yên Dũng (LĐLĐ) tổ chức hội thi nấu ăn “Gia đình cùng vào bếp” với chủ đề “Bữa cơm gia đình kết nối yêu thương” năm 2024. Tới dự động viên có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bắc Giang; đồng chí Tạ Quảng Khải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. 11 đội tham gia hội thi, mỗi đội 03 thành viên (bố, mẹ và con) cùng vào bếp hoàn thiện 01 bữa cơm dành cho 06 người ăn.

Các đội tham gia thi gồm: Công đoàn xã Quỳnh Sơn, Tiền Phong, Nội Hoàng, Đức Giang, Tư Mại. Thị trấn Tân An số 1, Trường mầm non Yên Lư, trường tiểu học Nham Biền số 2, tiểu học Lãng Sơn, tiểu học Tân Liễu, Công ty TNHH Neo Optical.

Thời gian thực hiện 01 giờ đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, ngon miệng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với chủ đề “Bữa cơm gia đình kết nối yêu thương” các đội đã trình bày món ăn và thuyết trình xoay quanh chủ để sum họp gia đình, về vai trò của người vợ, người chồng trong việc xây dựng, vun đắp cuộc sống hạnh phúc gia đình và chăm sóc ông bà, nuôi dạy con cái.

Dù công việc, cuộc sống có bận rộn đến đâu thì gia đình vẫn là nơi chốn đi về của mỗi người. Bữa cơm gia đình chính là “sợi dây” kết nối tình yêu thương giữa các thành viên. Bữa cơm đầm ấp thì hạnh phúc sẽ đong đầy, ngọn lửa yêu thương được thắp sáng bằng tình yêu và trách nhiệm thì sẽ không bao giờ tắt.

Kết thức Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ công đoàn trường tiểu học Tân Liễu, Trao 02 giải nhì cho đội thi đến từ công đoàn trường tiểu học thị trấn Nham Biền số 2, và đội thi đến từ công đoàn xã Nội Hoàng; trao 03 giải ba và 05 giải khuyến kích cho các đội còn lại. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 23 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Thông qua hội thi là dịp để các thành viên trong mỗi gia đình của mỗi đội thi thể hiện tài năng, sự khéo léo trong từng món ăn và cũng là dịp để các thành viên trong gia đình có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là người chồng, người cha, người mẹ, người vợ, người con khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 23 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2001 - 28/6/2024.

Hạnh Liên+ Hồng Phấn

User Online: 17,241
Total visited in day: 423
Total visited in Week: 1,378
Total visited in month: 3,776
Total visited in year: 27,254
Total visited: 36,203